วิธีตั้งค่าใช้งาน Google Docs ออฟไลน์

Microsoft Office Knowledge Word, Excel, powerpoint, line , โปรแกรมเสริมต่างๆ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

ภาพประจำตัวสมาชิก
napharat079
PHP Super Member
PHP Super Member
โพสต์: 230
ลงทะเบียนเมื่อ: 18/03/2019 10:50 am

วิธีตั้งค่าใช้งาน Google Docs ออฟไลน์

โพสต์โดย napharat079 » 17/04/2019 11:52 am

Google Docs เป็นที่นิยมมากสำหรับการทำงานเอกสารออนไลน์ ด้วยหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เอกสารร่วมกันได้ ไฟล์เอกสารจะบันทึกอัตโนมัติบน Google Drive ของเรา แก้ไขและแสดงผลได้บนทุกอุปกรณ์ แต่ถ้าไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ เราก็สามารถจัดการกับเอกสารเราได้เหมือนเดิม โดยการตั้งค่า Google Docs ให้ใช้งานแบบออฟไลน์

ขั้นตอนการตั้งค่า Google Docs ออฟไลน์
1. เข้าสู่ระบบ Google Docs
2. คลิกทีี่เมนูด้านซ้ายมือ
1.png
1.png (34 KiB) เปิดดู 711 ครั้ง

3. คลิกเมนู settings
2.png
2.png (35.82 KiB) เปิดดู 711 ครั้ง

4. เปิดการใช้งานแบบออฟไลน์
3.png
3.png (27.75 KiB) เปิดดู 711 ครั้ง


บทสรุป
การใช้งาน Google Docs ทั้งการสร้างเอกสารใหม่ การแก้ไขไฟล์ สามารถใช้งานแบบออนไลน์ โดยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต และออฟไลน์ ในกรณีที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ จุดอับสัญญาณ ก็สามารถใช้งานได้เช่นเดิม โดยเข้าไปตั้งค่าใน Google Docs นอกจากนี้การบันทึกเอกสารของเราจะถูกบันทึกแบบออฟไลน์ด้วย

ช่องทางการศึกษาเพิ่มเติม : Google Docs
Google for work
share knowledge
Microsoft Office Knowledge & line & Etc

  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 65 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน