โหลดคิวคิว โหลด qq -- QQ โหลดกันได้จากที่นี่

พูดคุยเรื่องทั่วไป จับฉ่าย โหลดโปรแกรม หมวดนี้มีโปรแกรมให้โหลด แนะนำโปรแกรม ให้โหลด โปรแกรม ฟรีต่างๆ แนะนำ ค้นหา ดาวน์โหลดไปใช้ได้จากที่นี่ พุดคุยเรื่องทั่วไปคลายเครียด

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

โหลด
PHP Newbie
PHP Newbie
โพสต์: 6
ลงทะเบียนเมื่อ: 16/12/2009 4:51 am
ติดต่อ:

โหลดคิวคิว โหลด qq -- QQ โหลดกันได้จากที่นี่

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย โหลด »

โหลด qq -- QQ โหลดกันได้จากที่นี่
โปรแกรมแชทพันธุ์ใหม่ทันใจวัยทีน
QQ เป็นบริการสนทนาทางอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ที่รวมฟังก์ชั่นการใช้งานใน ลักษณะของอินแสตนท์ เมสเสจจิ้ง (Instant Messaging) และ แช็ต (Chat) เอาไว้ในซอฟท์แวร์ตัวเดียวกัน โดยพัฒนาจาก QQ ซึ่งเป็นโปรแกรมรับ-ส่งข้อความทางอินเทอร์เน็ตลิขสิทธิ์ของบริษัท TENCENT ประเทศจีน ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศจีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน และไทย สำหรับบริการ Sanook! QQ เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ใช้ชาวไทยโดยเฉพาะ มีจุดเด่นที่รูปลักษณ์โปรแกรมหน้าตาสดใส ไอคอนดีไซน์น่ารัก และฟีเจอร์ลูกเล่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์พร้อมเพิ่มความสนุกสนานขณะสนทนาให้กับผู้ใช้ อาทิ Video chat, Group chat, SMS, Mobile QQ, การโอนถ่ายรับส่งไฟล์แบบเรียลไทม์, ค้นหาเพื่อนใหม่แบบเจาะจง และอื่นๆอีกมาก ที่สำคัญใช้งานง่ายด้วยเมนูภาษาไทยที่ช่วยอำนวยความสะดวก และทีมงานที่จะคอยช่วยเหลือตอบปัญหาต่างๆตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยเหนือมาตรฐานที่ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ อย่างเต็มที่โดยไร้ความกังวล
“จุดเด่นของ Sanook! QQ คือเป็นบริการอินแสตนท์ แมสเสจจิ้งที่พัฒนาขึ้นสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ด้วยความสามารถใหม่ๆที่เพิ่มมากขึ้น ช่วยเพิ่มสีสันให้นักแช็ตชาวไทยพูดคุยติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆได้อย่างสะดวก รวดเร็วทันใจ ให้สามารถส่งข้อความออนไลน์หรือจะส่งผ่านมือถือก็ได้ ไม่ต้องผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่ ต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และลดปัญหาการสื่อสารภาษาต่างประเทศ

โหลดคิวคิว QQ2009
http://btgbf1.fsanook.com/download/qq/S ... 009_TH.exe
โหลดคิวคิว โหลด qq
ตอบกลับโพส
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 144