ข้อแตกต่างระหว่าง Google Sheet กับ Excel

Post a reply


In an effort to prevent automatic submissions, we require that you complete the following challenge.
Smilies
:icon_plusone: :like: :plusone: :gfb: :-D :) :( :-o 8O :? 8) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :wink: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :angry: :baa: :biggrin:
View more smilies

BBCode is ON
[img] is ON
[flash] is ON
[url] is ON
Smilies are ON

Topic review
   

Expand view Topic review: ข้อแตกต่างระหว่าง Google Sheet กับ Excel

ข้อแตกต่างระหว่าง Google Sheet กับ Excel

by Chidchanok » 19/01/2019 1:47 pm

Google Sheets จะมีลักษณะการทำงานคล้ายกับ โปรแกรม Microsoft Excel สามารถจัดทำตาราง การคำนวณ การสร้างฟอร์มตารางต่างๆ และบันทึกข้อมูลลงใน Google drive แต่ Google Sheets จะเป็นการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต ถูกพัฒนาโดย Google (กูเกิล) ข้อแตกต่างระหว่าง Google Sheets และ Excel สามารถสรุปได้หลายด้าน ดังนี้
e.jpg
e.jpg (22.57 KiB) Viewed 319 times
1.ด้านราคา
- Google Sheets สามารถใช้งานได้ฟรี
- Excel ต้องเสียเงินในการซื้อซอฟแวร์
2.การจัดเก็บไฟล์
- Google Sheets สามารถบันทึกงานได้อัตโนมัติและจัดเก็บไว้ใน Google drive
- Excel จะจัดเก็บไว้เมื่อมีการกดบันทึกและจัดเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทำงาน
3.การทำงานเป็นทีม
- Google Sheets สามารถทำงานเป็นทีมแบบเรียลไทม์ได้
- Excel ไม่สามารถทำงานเป็นทีมแบบเรียลไทม์ได้

ช่องทางการศึกษาเพิ่มเติม
คู่มือสอนการใช้งาน Google
ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Accounting
ศึกษาข้อมูลโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป
ถาม - ตอบ คอมพิวเตอร์
ถาม - ตอบ ธุรกิจ กฏหมาย ภาษี บัญชี

Top