by plaek » 16/02/2016 4:40 pm
สวัสดีครับพี่ๆ รบกวนสอบถามครับ ผมทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย โดยบันทึกรายการเป็นรายเดือน โดยในวันหนึ่งๆมีการบันทึกรายรับหลายครั้งจึงใช้การรวมจำนวนเงินแบบ Group By ค่าเงินก็รวมได้ปกติครับ แต่ข้อความที่เป็นรายละเอียดที่มาของเงินกลับแสดงเพียงแค่รายการแรกเพียงรายการเดียว โดยรายการหลังๆไม่แสดงข้อความเลย ไม่ทราบว่าผมควรแก้ปัญหานี้อย่างไรครับ
- Attachments
-

- Q.jpg (67.22 KiB) Viewed 1619 times
สวัสดีครับพี่ๆ รบกวนสอบถามครับ ผมทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย โดยบันทึกรายการเป็นรายเดือน โดยในวันหนึ่งๆมีการบันทึกรายรับหลายครั้งจึงใช้การรวมจำนวนเงินแบบ Group By ค่าเงินก็รวมได้ปกติครับ แต่ข้อความที่เป็นรายละเอียดที่มาของเงินกลับแสดงเพียงแค่รายการแรกเพียงรายการเดียว โดยรายการหลังๆไม่แสดงข้อความเลย ไม่ทราบว่าผมควรแก้ปัญหานี้อย่างไรครับ