CRM หรือ Customer Relationship Management คือ
การบริการความสัมพันธ์ลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ
CRM ยังเป็นเครื่องมือที่จะให้การบริการแก่ลุกค้า
หลักการสำคัญในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
1. การมีฐานลูกค้า มีการแยกประเภทลูกค้า
2. การมีเทคโนโลยี อาจจะเป็น Software ในการประมวลผล เช่น การจัดลำดับความสำคัญของลูกค้า
3. การรักษาลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ จะได้เข้าถึงการบริการลกค้าอย่างเหมาะสม
4. การประเมินผล เพื่อที่จะดูว่าเราจะดูแลลูกค้าได้มากขึ้นอย่างไร
CRM - Customer Relationship Management
Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน
-
- PHP Full Member
- โพสต์: 38
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20/07/2020 10:07 am
-
- Similar Topics
- ตอบกลับ
- แสดง
- โพสต์ล่าสุด
-
-
โพสต์ใหม่ Entity-Relationship Diagram (เอนทิตี้ รีเลชั่น ไดอะแกรม) คืออะไร
โดย md040 » 25/11/2016 4:42 pm » ใน SQL - Database - 0 ตอบกลับ
- 4829 แสดง
-
โพสต์ล่าสุด โดย md040
25/11/2016 4:42 pm
-
ผู้ใช้งานขณะนี้
สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 32