CRM หรือ Customer Relationship Management คือ
การบริการความสัมพันธ์ลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ
CRM ยังเป็นเครื่องมือที่จะให้การบริการแก่ลุกค้า
หลักการสำคัญในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
1. การมีฐานลูกค้า มีการแยกประเภทลูกค้า
2. การมีเทคโนโลยี อาจจะเป็น Software ในการประมวลผล เช่น การจัดลำดับความสำคัญของลูกค้า
3. การรักษาลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ จะได้เข้าถึงการบริการลกค้าอย่างเหมาะสม
4. การประเมินผล เพื่อที่จะดูว่าเราจะดูแลลูกค้าได้มากขึ้นอย่างไร
CRM - Customer Relationship Management
Moderators: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน
-
- PHP Full Member
- Posts: 38
- Joined: 20/07/2020 10:07 am
-
- Similar Topics
- Replies
- Views
- Last post
-
-
Entity-Relationship Diagram (เอนทิตี้ รีเลชั่น ไดอะแกรม) คืออะไร
by md040 » 25/11/2016 4:42 pm » in SQL - Database - 0 Replies
- 3830 Views
-
Last post by md040
25/11/2016 4:42 pm
-
Who is online
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests