วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ

หมวดสำหรับแบ่งบันความ รู้ต่างๆ จะมีหมวดย่อยๆ ในหมวดนี้ เช่น php, SQL, XML, CSS

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

sirirat
PHP Full Member
PHP Full Member
โพสต์: 47
ลงทะเบียนเมื่อ: 18/05/2020 10:25 am

วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย sirirat »

วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ
เพื่อจัดการกับงานที่เต็มไปหมดจนล้นมือ จึงขอแนะนำ Google Tasks แอปนี้จะเป็นตัวที่ช่วยที่จะสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ
และเมื่อทำเสร็จแล้วเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทเสร็จแล้ว เพื่อไม่ให้ลืมว่าเราได้ทำอะไรไปบ้าง หรือลืมทำอะไรไปบ้าง

"วิธีการใช้งานก็แสนง่ายดายมากค่ะ"
โดยขั้นตอนแรกให้เราทำการเข้าบัญชี Gmail ของเราเอง และเลือก Google Drive ของเรา แอพ Google Tasks จะอยู่ด้านขวามือค่ะ
A1.jpg

ให้กดที่ไอคอน แล้วจะมีหน้าต่างของแอพออกมาค่ะ เป็นพื้นที่สำหรับให้เราเพิ่มงานที่ต้องทำ
A2.jpg

เมื่อเรากดเพิ่มงานแล้วก็จะมีช่องให้เราพิมพ์รายละเอียดของงานนั้นๆ หรือโน๊ตรายการที่ต้องทำนั้นเอง
A3.jpg
A3.jpg (16.41 KiB) Viewed 631 times

เราสามารถเพิ่มงานของเราได้หลายๆงาน และเมื่อเราทำงานเสร็จเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทำเสร็จแล้วได้ง่ายๆ
A4.jpg
A4.jpg (18.14 KiB) Viewed 631 times

แล้วเมื่อเราติ๊กรายการที่ทำเสร็จแล้ว รายการนั้นก็จะหายไป
A5.jpg
A5.jpg (19.04 KiB) Viewed 631 times

ใครที่กำลังมองหาแอพที่สามารถจดบันทึกรายการที่ต้องทำ แนะนำแอพนี้เลยนะคะ ใช้งานง่าย และสามารถโหลดไว้ในมือถือได้
ทั้งระบบ Android และ ios ที่สำคัญคือฟรีนะคะ :)
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: facebook.com [Crawler] และบุคลทั่วไป 42