วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ
โพสต์แล้ว: 22/05/2020 11:04 am
วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ
เพื่อจัดการกับงานที่เต็มไปหมดจนล้นมือ จึงขอแนะนำ Google Tasks แอปนี้จะเป็นตัวที่ช่วยที่จะสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ
และเมื่อทำเสร็จแล้วเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทเสร็จแล้ว เพื่อไม่ให้ลืมว่าเราได้ทำอะไรไปบ้าง หรือลืมทำอะไรไปบ้าง
"วิธีการใช้งานก็แสนง่ายดายมากค่ะ"
โดยขั้นตอนแรกให้เราทำการเข้าบัญชี Gmail ของเราเอง และเลือก Google Drive ของเรา แอพ Google Tasks จะอยู่ด้านขวามือค่ะ
ให้กดที่ไอคอน แล้วจะมีหน้าต่างของแอพออกมาค่ะ เป็นพื้นที่สำหรับให้เราเพิ่มงานที่ต้องทำ
เมื่อเรากดเพิ่มงานแล้วก็จะมีช่องให้เราพิมพ์รายละเอียดของงานนั้นๆ หรือโน๊ตรายการที่ต้องทำนั้นเอง
เราสามารถเพิ่มงานของเราได้หลายๆงาน และเมื่อเราทำงานเสร็จเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทำเสร็จแล้วได้ง่ายๆ
แล้วเมื่อเราติ๊กรายการที่ทำเสร็จแล้ว รายการนั้นก็จะหายไป
ใครที่กำลังมองหาแอพที่สามารถจดบันทึกรายการที่ต้องทำ แนะนำแอพนี้เลยนะคะ ใช้งานง่าย และสามารถโหลดไว้ในมือถือได้
ทั้งระบบ Android และ ios ที่สำคัญคือฟรีนะคะ
เพื่อจัดการกับงานที่เต็มไปหมดจนล้นมือ จึงขอแนะนำ Google Tasks แอปนี้จะเป็นตัวที่ช่วยที่จะสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ
และเมื่อทำเสร็จแล้วเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทเสร็จแล้ว เพื่อไม่ให้ลืมว่าเราได้ทำอะไรไปบ้าง หรือลืมทำอะไรไปบ้าง
"วิธีการใช้งานก็แสนง่ายดายมากค่ะ"
โดยขั้นตอนแรกให้เราทำการเข้าบัญชี Gmail ของเราเอง และเลือก Google Drive ของเรา แอพ Google Tasks จะอยู่ด้านขวามือค่ะ
ให้กดที่ไอคอน แล้วจะมีหน้าต่างของแอพออกมาค่ะ เป็นพื้นที่สำหรับให้เราเพิ่มงานที่ต้องทำ
เมื่อเรากดเพิ่มงานแล้วก็จะมีช่องให้เราพิมพ์รายละเอียดของงานนั้นๆ หรือโน๊ตรายการที่ต้องทำนั้นเอง
เราสามารถเพิ่มงานของเราได้หลายๆงาน และเมื่อเราทำงานเสร็จเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทำเสร็จแล้วได้ง่ายๆ
แล้วเมื่อเราติ๊กรายการที่ทำเสร็จแล้ว รายการนั้นก็จะหายไป
ใครที่กำลังมองหาแอพที่สามารถจดบันทึกรายการที่ต้องทำ แนะนำแอพนี้เลยนะคะ ใช้งานง่าย และสามารถโหลดไว้ในมือถือได้
ทั้งระบบ Android และ ios ที่สำคัญคือฟรีนะคะ