การตั้งค่าแจ้งเตือน Gmail บน PC

หมวดนี้มีความรู้ ทิปการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ของ Google สำหรับใช้ทำงาน ไม่ว่าจะเป็น Classroom, Google Search, Google Maps, Google Sites, Google ชีต, Google ปฏิทิน, Google ฟอร์ม, Google สไลด์, Google Doc
ซึ่งต่อมาจากเนื้อหาที่แชร์ไว้บนเว็บที่นี่
https://www.mindphp.com/%E0%B8%9A%E0%B8 ... -work.html

Moderators: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

User avatar
thatsawan
PHP VIP Members
PHP VIP Members
Posts: 27351
Joined: 31/03/2014 10:02 am
Contact:

การตั้งค่าแจ้งเตือน Gmail บน PC

Post by thatsawan »

การตั้งค่าแจ้งเตือน #Gmail บน PC ทำให้สามารถรู้ได้ทุกเวลาเมื่อมีอีเมลเข้ามาใหม่ได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. เข้าไปที่ #Gmail โดย #Browser หลักของเรา ในตัวอย่างจะใช้ #Firefox
2016-12-25_18-30-25.png
2016-12-25_18-30-25.png (136.04 KiB) Viewed 298 times
2.เข้าไปที่ตั้งค่า
2016-12-25_18-30-58.png
2016-12-25_18-30-58.png (153.5 KiB) Viewed 298 times
3. จากนั้นเลือกให้เเสดงเเจ้งเตือนจดหมายใหม่ เเล้วกดบันทึกการเปลี่ยนแปลง


ผลที่ได้ เมื่อมีอีเมลเข้ามาก็จะมีการแจ้งเตือนขึ้นมา ดังภาพค่ะ
2016-12-25_18-34-52.png
2016-12-25_18-34-52.png (438.34 KiB) Viewed 298 times
  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “Google For Work Knowledge”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests