การตั้งค่าแจ้งเตือน Gmail บน PC

หมวดนี้มีความรู้ ทิปการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ของ Google สำหรับใช้ทำงาน ไม่ว่าจะเป็น Classroom, Google Search, Google Maps, Google Sites, Google ชีต, Google ปฏิทิน, Google ฟอร์ม, Google สไลด์, Google Doc
ซึ่งต่อมาจากเนื้อหาที่แชร์ไว้บนเว็บที่นี่

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

กฎการใช้บอร์ด
ลิงค์บทความที่เกี่ยวกับหมวดนี้
Google For Work
Google Doc
Google Sheet
Google Data Studio
ภาพประจำตัวสมาชิก
thatsawan
PHP VIP Members
PHP VIP Members
โพสต์: 28508
ลงทะเบียนเมื่อ: 31/03/2014 10:02 am
ติดต่อ:

การตั้งค่าแจ้งเตือน Gmail บน PC

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย thatsawan »

การตั้งค่าแจ้งเตือน #Gmail บน PC ทำให้สามารถรู้ได้ทุกเวลาเมื่อมีอีเมลเข้ามาใหม่ได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. เข้าไปที่ #Gmail โดย #Browser หลักของเรา ในตัวอย่างจะใช้ #Firefox
2016-12-25_18-30-25.png
2016-12-25_18-30-25.png (136.04 KiB) Viewed 782 times
2.เข้าไปที่ตั้งค่า
2016-12-25_18-30-58.png
2016-12-25_18-30-58.png (153.5 KiB) Viewed 782 times
3. จากนั้นเลือกให้เเสดงเเจ้งเตือนจดหมายใหม่ เเล้วกดบันทึกการเปลี่ยนแปลง


ผลที่ได้ เมื่อมีอีเมลเข้ามาก็จะมีการแจ้งเตือนขึ้นมา ดังภาพค่ะ
2016-12-25_18-34-52.png
2016-12-25_18-34-52.png (438.34 KiB) Viewed 782 times
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 19