Page 1 of 1

Microsoft Office (ไมโครซอฟท์ ออฟฟิต) คืออะไร

Posted: 13/01/2017 1:24 pm
by moomai
Microsoft Office (ไมโครซอฟท์ ออฟฟิต) คืออะไร
Microsoft Office (ไมโครซอฟท์ ออฟฟิต) เป็นชุดโปรแกรมสำนักงาน ที่นิยมใช้กันมากในสำนักงานหรือสถานศึกษา พัฒนาขึ้นโดย Microsoft (ไมโครซอฟท์) ชุดโปรแกรมภายใน Microsoft Office (ไมโครซอฟท์ ออฟฟิต) จะมีโครงสร้างคล้ายๆกัน สามารถใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการวินโดวส์ และแอปเปิล

Microsoft Office (ไมโครซอฟท์ ออฟฟิต) จะประกอบด้วย Microsoft word (ไมโครซอฟท์ เวิร์ด), Microsoft Excel (ไมโครซอฟท์ เอ็กเซล), Microsoft Access (ไมโครซอฟท์ แอคเซส), Microsoft Powerpoint (ไมโครซอฟท์ พาวเวอร์พอยต์), Microsoft Outlook (ไมโครซอฟท์ เอาท์ลุค), Microsoft Publisher (ไมโครซอฟท์ พับบลิชเชอร์), Microsoft Visio (ไมโครซอฟท์ วิซิโอ), Microsoft Onenote (ไมโครซอฟท์ วันโน๊ต), Microsoft InfoPathfillers (ไมโครซอฟท์ อินโฟพาธ ฟิลเลอร์), Microsoft InfoPathDesigner (ไมโครซอฟท์ อินโฟพาธ ดีไซน์เนอร์), Microsoft SharePoint Kraftwerk Spanish left (ไมโครซอฟท์ แชร์พอยท์ เวิร์กเสปซ) และยังสามารถใช้บริการผ่านระบบเครือแม่ข่าย นอกจากนี้ยังมีบริการทำงานผ่านหน้าเว็บ ทำให้การทำงานสามารถทำงานแบบออนไลน์ได้

Microsoft Office (ไมโครซอฟท์ ออฟฟิต) คือ ชุดโปรแกรมสำนักงานที่มีโปรแกรมเอกสารหลากหลาย ที่นิยมใช้งานกันทั่วไป ผลิตขึ้นโดย บริษัท Microsoft (ไมโครซอฟท์) สามารถรองรับทั้งระบบปฏิบัตการวินโดวส์และแอปเปิล และยังสามารถทำงานผ่านระบบแม่ข่ายและหน้าเว็บได้
microsoft.png
microsoft.png (4.7 KiB) Viewed 590 times