นิยามใหม่ของ ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียว

พูดคุยเรื่องทั่วไป จับฉ่าย โหลดโปรแกรม หมวดนี้มีโปรแกรมให้โหลด แนะนำโปรแกรม ให้โหลด โปรแกรม ฟรีต่างๆ แนะนำ ค้นหา ดาวน์โหลดไปใช้ได้จากที่นี่ พุดคุยเรื่องทั่วไปคลายเครียด

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

h.rina
PHP Sr. Member
PHP Sr. Member
โพสต์: 58
ลงทะเบียนเมื่อ: 15/03/2022 2:51 pm

นิยามใหม่ของ ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียว

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย h.rina »

หากว่าเราพูดถึงคำว่า “ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ” หลายคนอาจจะคิดถึงน้ำตก ทะเล ภูเขา หรือที่พักที่เป็นรีสอร์ท ที่เราเสียเงินเข้าไปพักแบบชั่วคราว แต่คงจะไม่มีใครคิดถึงบ้านที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ หรือการอยู่อาศัยอย่างถาวร

รูปภาพ

นิยามของคำว่า “ที่พักธรรมชาติ”
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ ที่เป็นที่อยู่อาศัย ไม่ใช่เพียงแค่รีสอร์ท หรือบ้านพักชั่วคราว เราขอแนะนำให้เลือกโครงการบ้านที่อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และมีธรรมชาติล้อมรอบ
ดังนั้น นิยามของที่พักธรรมชาติ จึงหมายถึงการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถเดินใต้ร่มไม้ได้อย่างมีความสุข สูดอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกเช้า รวมถึงการได้นอนฟังเสียงจิ้งหรีดเรไรทุกคืน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นเครื่องขับกล่อมให้เราอยู่อย่างมีความสุข และช่วยให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดี สุขภาพจิตที่ดี และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

ส่วนไหนของกรุงเทพฯ ที่เป็นที่พักธรรมชาติ
ใครที่กำลังมองหาบ้าน ที่เป็นที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ เราขอแนะนำย่านที่น่าอยู่ และไม่แออัดจนเกินไป ดังนี้
1. บางนา เป็นย่านทำเลทองย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยเป็นย่านที่มีโครงการบ้านเกิดขึ้นจำนวนมาก และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ
2. มีนบุรี สำหรับย่านมีนบุรียังเป็นพื้นที่ที่มีผืนนาซ่อนอยู่มาก สามารถเป็นที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ ได้อย่างลงตัว
3. รังสิต พื้นที่ที่เป็นพื้นนามาตั้งแต่สมัยก่อน แม้ว่าที่แห่งนี้กำลังเติบโต แต่ก็ยังมีพื้นที่ที่เป็นธรรมชาติอยู่มาก

ข้อดีของการมีที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ
ใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อบ้านที่ไหนดี ระหว่างคอนโดในเมืองที่เดินทางสะดวกกับบ้านที่เหมือนกับเป็นที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ เรามีข้อดีมาฝากกัน
1. ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ทุกวัน เนื่องจากในเมืองจะเต็มไปด้วยฝุ่นและควันพิษจำนวนมาก การออกมาอยู่นอกเมืองที่มีต้นไม้จำนวนมาก จะช่วยให้เราได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้มากขึ้น สามารถเปิดหน้าต่าง หรือเดินออกไปรับลมยามเช้าได้ดียิ่งขึ้น
2. ออกเที่ยวต่างจังหวัดได้สะดวก เพียงเดินทางไม่กี่กิโลเมตรก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศจากความเป็นเมือง และตึกในกรุงเทพฯ ไปชิลล์อยู่ในพื้นที่นอกเมืองหรือต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย
3. อากาศเย็นสบายกว่า การอยู่ในที่ที่มีต้นไม้จำนวนมาก จะช่วยให้อากาศเย็นสบาย เพราะต้นไม้จะช่วยคลายความร้อน นอกจากจะช่วยให้อากาศบริสุทธิ์แล้ว ยังช่วยให้บ้านเย็นมากขึ้นอีกด้วย
4. ได้พื้นที่มากกว่า พื้นที่นอกกรุงเทพฯ ในราคาที่เท่ากัน จะได้พื้นที่อยู่อาศัยมากกว่า และในบางครั้ง อาจจะอัปจากคอนโดเป็นบ้านเดี่ยวได้เลย

ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากธรรมชาติ เป็นสวรรค์ของการอยู่อาศัยที่แท้จริง เพราะแค่อยู่บ้าน ก็เหมือนกับอยู่สถานที่ท่องเที่ยวได้ทุกวัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
timtam5599
PHP Newbie
PHP Newbie
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: 27/11/2022 8:57 pm

Re: นิยามใหม่ของ ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ นิดเดียว

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย timtam5599 »

ปีใหม่ซานต้าครอสอิสคัมมิ่งทูทาวน์
ตอบกลับโพส

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 58