‘ชุดห้องนอน โมเดิร์น’ ต้องตกแต่งอย่างไร ให้ดูปังสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ !

พูดคุยเรื่องทั่วไป จับฉ่าย โหลดโปรแกรม หมวดนี้มีโปรแกรมให้โหลด แนะนำโปรแกรม ให้โหลด โปรแกรม ฟรีต่างๆ แนะนำ ค้นหา ดาวน์โหลดไปใช้ได้จากที่นี่ พุดคุยเรื่องทั่วไปคลายเครียด

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

ภาพประจำตัวสมาชิก
totheworld
PHP Jr. Member
PHP Jr. Member
โพสต์: 15
ลงทะเบียนเมื่อ: 07/01/2020 11:42 am

‘ชุดห้องนอน โมเดิร์น’ ต้องตกแต่งอย่างไร ให้ดูปังสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ !

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย totheworld »

รูปภาพ

การจะดึงความโดดเด่นของ ‘ชุดห้องนอน โมเดิร์น’ ออกมาได้เต็มประสิทธิภาพนั้น เราจำเป็นต้องเข้าใจองค์ประกอบเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในห้องเสียก่อน เพราะลำพังเพียงแค่การจัดวางเฟอร์นิเจอร์นั้นอาจยังไม่พอ ที่จะทำให้ห้องนอนธรรมดากลายเป็นห้องนอนสไตล์โมเดิร์นได้อย่างสมบูรณ์ ฉะนั้น ในวันนี้เราจึงจะชวนคุณไป ‘ตกแต่งห้องนอน โมเดิร์น’ ให้ดูปังและไม่ตกเทรนด์ เอาล่ะ ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว มาเริ่มจัดห้องไปด้วยกันเลย !


- เพิ่มความกว้างภายใน ‘ห้องนอน โมเดิร์น’ ด้วยกระจกเงา

กระจก คือไอเทมที่ช่วยเพิ่มมิติและลวงตาให้ห้องดูเหมือนกว้างขึ้นได้อย่างน่าพิศวง ซึ่งเราแนะนำให้ใช้กระจกตั้งพื้นบานใหญ่ขอบเรียบ เพราะทั้งอินเทรนด์รวมถึงเข้ากับสไตล์ของ ‘ห้องนอน โมเดิร์น’ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณสามารถโยกย้ายตำแหน่งของกระจกไปยังมุมใดก็ได้ตามต้องการ เพื่อให้การดีไซน์การจัดห้องเป็นไปตามที่วาดหวังเอาไว้


- เลือกสี ‘เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ครบชุด’ ที่กลมกลืนกัน

ห้องนอนโมเดิร์น ที่ตกแต่งผนังและพื้นห้องด้วยสีโทนเดียวกัน จะช่วยให้ห้องดูกลมกลืน โดยเฉพาะสีโทนสว่าง อย่าง โทนสีขาวออฟไวท์ (Off-White) ซึ่งมีส่วนในการเปลี่ยนห้องขนาดธรรมดาให้ดูโล่งและกว้างขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งคุณยังไม่ต้องลำบากจับคู่สีห้องกับเฟอร์นิเจอร์เลย เพราะโทนสีขาวสามารถแมทช์ได้แทบทุกสีอย่างมีสไตล์


- ใช้ผ้าปูเตียงที่ไม่หนาจนเกินไป

เนื่องจากผ้าปูที่นอนผืนใหญ่และหนาอาจส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอึดอัด โดยเฉพาะประเทศไทยที่อากาศร้อนอบอ้าวเป็นทุนเดิม ฉะนั้น แนะนำให้เปลี่ยนมาเป็นผ้าห่มผืนบาง โปร่งสบาย ที่มีลวดลายเรียบง่ายไม่ซับซ้อนจะดีกว่า นอกจากนี้หากคุณเลือกใช้เป็นสีโทนสว่างหรือสีจากธรรมชาติ ‘ชุดห้องนอน โมเดิร์น’ ก็จะยิ่งดูสบายตา อบอุ่น และน่าเอนกายนอนมากเป็นพิเศษ

รูปภาพ

- เพิ่มเสน่ห์ น่าค้นหา ด้วยรูปติดผนัง

การติดรูปภาพในห้องนอนสามารถบ่งบอกความชอบส่วนตัวของเจ้าของห้องได้ อีกทั้งในบางรูปอาจมีเรื่องราวหรือความทรงจำดี ๆ เมื่อครั้งเก่า ที่เพียงแค่มองก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศและความอบอุ่นในครั้งนั้นอย่างไม่รู้ลืม ซึ่งรูปภาพดังกล่าวที่เต็มไปด้วยความทรงจำเหล่านี้ควรค่าแก่การติดไว้เหนือเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนโมเดิร์น เพื่อให้เป็นจุดโฟกัสที่สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย


เป็นอย่างไรบ้างกับ การตกแต่ง ‘ชุดห้องนอน โมเดิร์น’ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ โดยแต่ละไอเดียนั้นสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับห้องนอนของคุณได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว บอกเลยว่าคราวนี้แหละ ปังสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
Townhall
PHP Newbie
PHP Newbie
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 25/04/2023 11:07 am

Re: ‘ชุดห้องนอน โมเดิร์น’ ต้องตกแต่งอย่างไร ให้ดูปังสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ !

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย Townhall »

ขอบคุณสำหรับไอเดียการจัดและตกแต่งชุดห้องนอนครับ ให้เข้ากับ เฟอร์นิเจอร์ ในห้องนอนครับ
ตอบกลับโพส

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 140