บริการรับทำ VPN ภายในองค์กร เชื่อมต่อ สาขา สำนักงานใหญ่ รับติดตั้ง webserver ,ma

Free Host Share Host VPS Web Hosting รวมเว็บโฮสติ้ง รายชื่อผู้ให้บริการ review hosting ที่ท่านเคยใช้ ทำ เว็บ e commerce Webmail เคยใช้ที่ไหน แล้วเป็นอย่างไร แนะนำเพื่อนๆ ได้ ลงบริการของตัวเองได้

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

กฎการใช้บอร์ด
1. ลง ผู้ให้บริการ Web Hosting ได้ 1 ลิงค์ ต่อ 1 กระทู้
2. ห้ามลงชื่อซ้ำกับ ผู้ให้ บริการ Web Hosting ที่มีอยู่แล้ว
NJ Network

บริการรับทำ VPN ภายในองค์กร เชื่อมต่อ สาขา สำนักงานใหญ่ รับติดตั้ง webserver ,ma

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย NJ Network »

ลักษณะการเชื่อมโยงเครือข่ายนั้นแบ่งออกได้ 2 แบบคือ
1. การเชื่อมโยงแบบ Client to Site
2. การเชื่อมโยงแบบ Site to Site (Lan to Lan)

การเชื่อมโยงแบบ Client to Site

การเชื่อมโยงในลักษณะนี้คือการที่เครื่องลูกข่าย, PC, Client อยู่ภายนอกระบบ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม หากสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตที่มีอยู่ เชื่อมโยงจากเครื่องลูกข่าย มายัง VPN Server หรือ VPN Router ได้ ซึ่งหลังจากเชื่อมโยงมาแล้ว เครื่องลูกข่ายเครื่องนั้นจะสามารถ ใช้งานทรัพยากรที่อยู่ฝั่ง Network เดียวกับ VPN Server ได้ทุกอย่าง แต่จะสามารถใช้ได้เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น คือเครื่อง Client เครื่องนั้นๆ ที่เชื่อมต่อเข้ามา ข้อจำกัดชองการเชื่อมโยง Client แบบ Site-toSite คือ จะสิ้นเปลือง Tunnel ในการเชื่อมต่อเข้ามา และต้องวุ่นวายกับการสร้าง Icon ในการเชื่อมต่อของเครื่องลูกข่ายแต่ละเครื่อง

การเชื่อมโยงแบบ Site-to-Site (Lan-to-LAN)

การเชื่อมต่อแบบ Site-to-Site นั้น เป็นการนำอุปกรณ์ที่เป็น Gateway หรือ Router ของทางฝั่งสาขาเชื่อมต่อเข้ามายัง VPN Server ส่วนกลาง ดังนั้นเราจึงไม่ต้องกังวลใจกับเครื่องลูกข่ายฝั่งสาขามากนัก เนื่องจากหากเครื่องลูกข่ายฝั่งสาขา กำหนด IP และ Gateway ที่ถูกต้อง เครื่องลูกข่ายเหล่านั้นก็จะสามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำนักงานใหญ่ได้ ทั้งนี้ยังอำนวยความสะดวกในด้านการรักษาความปลอดภัยของระบบเครือข่ายอีกด้วย เนื่องจากหากทำ Tunnel จาก Router เชื่อมโยง VPN มายัง VPN Server เราสามารถกำหนด Policy Firewall ที่ VPN Router ทางฝั่งสาขาได้ว่า จะให้มองเห็นอุปกรณ์ตัวใดได้บ้าง หรือจะให้สามารถ Access เข้ามาที่ Service ใดได้บ้างเป็นต้น

บจก. เอ็นเจ เน็ตเวร์คนั้น เคยติดตั้งระบบ VPN ให้กับ บริษัท ห้างร้านชั้นนำต่างๆ มาแล้วมากมาย สามารถพลิกแพลงรูปแบบที่ตรงตามความต้องการของท่าน และงบประมาณที่มีอยู่ ตลอดจนบริการหลังการขายที่มีตัวตนอยู่จริง สามารถสัมผัสและจับต้องได้จริง จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า Solution VPN ของท่านนั้น จะช่วยเพิ่ม Security ในการรับส่งข้อมูล และเชื่อมต่อระบบเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.corecasys.com 02 2497910


Bumped ล่าสุดโดย Anonymous on 15/09/2022 10:28 pm.
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 74